Được trang bị động cơ D4DB nổi danh bền bỉ của Huyndai, Veam VT 750 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng vận chuyển tốt, sinh lời nhiều và hoạt động rất êm ái trong thời gian dài.

Ngoại thất xe tải Veam VT750
Veam VT750 cũng giống như một số dòng xe khác của Veam Motor, xe lựa chọn kiểu cabin hộp vuông theo chuẩn ISUZU. Nhưng ở bản VT750 đã có sự cải tiến khi thiết kế vát hơi cong nắp cabin theo các nguyên lý về khí động học để làm giảm đi sức cản của gió đối với xe. Đồng thời, với phần kính trước, kính chiếu hậu có diện tích lớn, lái xe có thể chủ động quan sát được tình hình phía trước và phía sau xe để đề phòng tai nạn có thể xảy ra.
Nội thất xe Veam VT750
Phía trong cabin, Veam Motor lựa chọn nội thất cho Veam VT750 chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái. Vô lăng gật gù với góc xoay lớn giúp lái xe dễ dàng điều khiển xe. Hệ thống điều hòa làm mát và âm thanh được lắp đặt sát với bảng điều khiển để lái xe có thể thuận tay điều chỉnh bất kỳ khi nào.

Bao quát về xe Veam VT750
Veam VT750 được thiết kế thùng xe dài hơn khá nhiều so với các dòng xe có cùng tải trọng khác. Kích thước lòng thùng xe là: 6035 x 2080 x 790/1870mm. Với chiều dài thùng lên tới hơn 6m này, khả năng vận tải của Veam VT750 được mở rộng với rất nhiều mặt hàng, đặc biệt là những loại hàng hóa cồng kềnh như: gia súc gia cầm, phương tiện đi lại, may mặc. nông sản, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng…
Đông cơ – hộp số xe
Về động cơ, Veam VT750 được lắp đặt máy D4DB được sản xuất bởi nhà máy Huyndai Hàn Quốc. Đây là động cơ 3,9L; 4 kỳ; 4 xy lanh thẳng hàng và có công suất tối đa đạt 130 Ps ở 2900 vòng/phút. Động cơ hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng, đều đặn và bền bỉ ngay cả khi phải di chuyển ở những địa hình đồi dốc trơn trượt và điều kiện thời tiết không tốt, sức cản của gió lớn.
Veam VT750 được trang bị cầu mang nhãn hiệu TIC cũng được sản xuất từ Huyndai Hàn Quốc. Loại cầu này chịu được momen xoắn rất lớn, hiệu suất hoạt động và độ bền cao theo thời gian. Trục sau lớn, tải trọng khá tốt kết hợp với chassis hợp kim nguyên khối được thiết kế với trọng tâm thấp giúp cho tải trọng được tản đều khắp toàn bộ thùng xe, giảm độ nghiêng của xe, hạn chế tình trạng lật xe.
Quản lý hệ thống: Xe Tải Miền Nam