Xe Hino FL8JTSL mui bạt bửng nhôm/ xe tải Hino 15 tấn
Giá: Liên hệ
- Tải trọng: 1179 Kg
- Dung tích xi lanh: 2497 Cm3
- Xuất xứ: Hyundai Thành Công
- Bảo hành: 2 năm hoặc 50.000 Km
- Hotline: 0945 333 822
- Email: rubytranquynh@gmail.com.vn
- Facebook: Xe Tải Miền Nam
- GVWR/GCWR: TRẮNG, XANH, VÀNG, ĐỎ, TÍM
- Tổng Tải trọng: 23.950 kg
- Tự Trọng: 8.605 kg
- Tải trọng hàng hóa khi đăng kiểm: 15.150 kg
- Kích thước bao ngoài: 11.400 x 2.500 x 3.550 mm
- Chiều dài cơ sở: 5.870 + 1.300 mm
- Cỡ lốp: 11.00 R20
- Kích thước thùng mui bạt bửng nhôm: 9.150 x 2.350 x 765/2150 mm
- Xe tải Hino nhập phụ tùng, cabin, chasis, máy và số từ Nhật Bản
Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ theo năm tháng, tốn ít nhiên liệu luôn là những ưu điểm mà khách hàng có thể nhắc ngay tới về chiếc xe hino FL8JTSL thuộc Series 500 của Hino. Đặc biệt, với việc lắp đặt thêm thùng mui bạt hộp nhôm, FL8JTSL có thể phát huy được gần như tối đa khả năng chuyên chở của mình và mang tới cho khách hàng nhiều lợi nhuận.
Nội dung bài viết
ToggleThông tin bao quát xe tải Hino FL8JTSL – xe tải hino 3 chân 15 tấn
Hino FL8JTSL được thiết kế với kích thước bên ngoài lớn hơn người anh em cùng Series là Hino FL8JTSA. Kích thước bao ngoài của Hino FL8JTSL là: 11450x2500x2700mm, khoảng cách từ phía sau cabin tới điểm cuối cùng của xe là: 9.390mm. Như vậy, khi lắp đặt thùng thì kích thước lòng thùng của xe sẽ là: 9200x2500x2180mm. Kích thước này cho phép Hino FL8JTSL có thể chở đa dạng mặt hàng và có thể phân tán đều sức nặng của hàng hóa ra khắp các trục, tránh tình trạng tải trọng tập trung 1 chỗ làm nghiêng và lật xe.
Động cơ xe hino 15 tấn FL8JTSL
Xe Hino FL8JTSL được trang bị động cơ thế hệ mới 4 van của Hino. Model động cơ là: J08E – UF, 4 chu kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng. Sự cải tiến về van động cơ này cho phép giảm mức tiêu hao nhiên liệu xuống thấp nhất có thể mà động cơ vẫn đạt công suất lớn. Với máy J08E – UF này, khi động cơ hoạt động tối đa có thể đạt công suất: 260PS – công suất được đánh giá thuộc nhóm lớn nhất trong phân khúc xe tải có tải trọng 16 tấn. Ngoài ra, việc tăng tỷ số nén lên 18:00 cũng khiến cho tỷ lệ vượt dốc của xe tăng đạt mức: 30 Tan (%). Các thông số này là minh chứng rõ ràng rất cho khả năng vượt đường đồi dốc tuyệt vời của xe Hino FL8JTSL.
Tính năng an toàn của xe Hino FL8JTSL
Ngoài ra, để nâng cao tính năng an toàn cho xe. Về phía cabin được gia cố thêm các gân cường lực có sức chống va đập để đảm bảo an toàn cho lái xe trong trường hợp có va đập mạnh. Hệ thống phanh là phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép được điều khiển bằng thao tác trực tiếp của lái xe nên có thể giúp lái xe linh hoạt điều khiển vận tốc và trạng thái của xe.
Khi sử dụng dòng phanh này, tác động của lực quán tính và sức nặng của tải trọng bị giảm đi đáng kể nên giúp giảm tình trạng nghiêng, lật xe khi phanh. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm phanh khí xả để đảm bảo an toàn hơn khi leo dốc và khi dừng xe.
Hệ thống cầu treo – giảm xóc của xe
Hệ thống treo cầu trước là treo phụ thuộc, có các nhíp lá dạng bán nguyệt và giảm chấn bằng thủy lực. Hệ thống treo cầu sau là treo khí nén. Với hệ thống treo đồng bộ này, xe được giảm xóc, giảm chấn, giảm rung, giảm ồn tốt hơn so với các dòng xe tải khác. Vì vậy, xe sẽ di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, vững chãi và mang tới tâm lý thoải mái cho lái xe. Không chỉ vậy, hệ thống treo này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phân tán sức nặng, tăng thêm độ bám của bánh xe với mặt đường để hạn chế tai nạn có thể xảy ra.
Quý khách có nhu cầu mua xe tải hino 15 tấn xin hãy liên hệ qua số điện thoại 0945.333.822 để có thể nhận được sự tư vấn tận tình nhất.
Quản lý hệ thống: Xe Tải Miền Nam
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.