Vì sao nên chọn xe ben Hyundai HD65?

Sự tuyệt vời của Hyundai HD65 là gì? Hyundai HD65 đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng điều gì? Hãy tìm hiểu điều này qua bài giới thiệu ngay sau đây. Bạn sẽ tự cho mình câu trả lời về lý do dòng xe ben Hyundai HD65 “hot” như vậy.

Xuất xứ của xe Hyundai H65

Hyundai HD65 là xe ben có xuất xứ từ Hàn Quốc. Xe được thiết kế, sản xuất theo công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc. Loại xe này đã có mặt tại Việt Nam và nhiều thị trường khác. Tới nay, Hyundai HD65 tiếp tục giữ được vị thế của mình trong thị trường xe tải. Năm 2016, hàng loạt các xe ben Hyundai HD65 đến Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Dòng xe Chất lượng cao

Từ thiết kế, sản xuất, kiểm tra trước khi đến tay người tiêu dùng, Hyundai HD65 phải trải qua nhiều công đoạn kiểm chứng gắt gao. Người tiêu dùng Việt Nam cũng tin cậy và ưa chuộng dòng xe này.

Trong tải xe ben Hyundai HD65 là 2.5 tấn; tổng trọng tải là 24.470 kg. Xe có thể hàng khối lượng lớn, phù hợp với nhiều loại hàng hóa và mục đíc khác nhau. Với trọng tải lớn nhưng Hyundai HD65 thiết kế khá gọn, nhìn thanh, chứ không thô xe. Xe cũng có 2 màu cơ bản, trắng hoặc xanh tùy ý thích của người mua.

Xe ben Hyundai HD65 có dung tích xy lanh là 12.920 cm3, có hệ thống trợ lực và hệ thống phanh an toàn, đáp ứng được tiêu chuẩn di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Cabin xe dạng tiêu chuẩn tiện nghi đầy đủ giúp lái xe thoải mái khi điều khiển xe.

Tiêu chuẩn khí thải của xe đáp ứng theo yêu cầu Euro II, an toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo vệ sinh môi trường, hạn chế tối đa thải các chất độc hại vào môi trường sống.

Các bạn vừa tìm hiểu một vài ưu thế của xe Hyundai HD65 do chính người tiêu dùng đánh giá. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả các ưu điểm của xe ben Hyundai HD65. Hyundai HD65 –  người bạn đồng hành tin cậy của mọi người.

Ruby Trần

Quản lý hệ thống: Xe Tải Miền Nam 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Gọi điện
Nhận báo giá mới nhất
0945 333 822