Xe Hino đông lạnh cần tiêu chuẩn gì?

Một chiếc xe Hino thông thường cũng đã phải vượt qua được những tiêu chuẩn gắt gao. Vậy còn một chiếc xe Hino đông lạnh thì phải cần đến những tiêu chuẩn nào? Liệu tiêu chuẩn đó có quá khắc khe hay không và như thế nào là một chiếc xe Hino đông lạnh đạt chuẩn?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chuẩn cần có ở một chiếc xe Hino đông lạnh thông qua những chia sẻ dưới đây nhé!

xe tải hino FC thùng đông lạnh màu trắng
Xe tải Hino FC đóng thùng đông lạnh

Trước hết, một chiếc xe Hino đông lạnh cần đạt được tất cả các yêu cầu của xe Hino thông thường

Để một chiếc xe Hino đông lạnh hoạt động hiệu quả thì trước hết nó cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản của một chiếc xe Hino thông thường. Điều này có nghĩa là chiếc xe Hino đông lạnh phải đảm bảo được các yếu tố sau:

Thứ nhất, xe phải đảm bảo vận hành nhanh, không có tiếng động lạ khi khởi động. Trong quá trình vận chuyển xe không được có các dấu hiệu bị rè máy, hư hỏng các bộ phận…

Thứ hai, một chiếc xe Hino bất kì nói chung và xe Hino đông lạnh nói riêng cũng đều phải đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa nhất cũng như phải thân thiện với môi trường. Điều này đồng nghĩa với việc xe không bị xảy ra bất cứ sự cố nào về việc rò rỉ nhiên liệu và hư hỏng hệ thống lọc thải khí.

Thứ ba, xe Hino đông lạnh cần phải đảm bảo được các bộ phận bên trong xe không bị hoen rỉ, không có sự cố va đập, hỏng hóc… Ngoài ra, một tiêu chuẩn đáng được quan tâm về dòng xe Hino đông lạnh này chính là thiết bị đèn pha chiếu sáng phải thật sự tốt, bền và chiếu rõ trong mọi trường hợp.

Xe tải Hino FG thùng đông lạnh màu trắng
Xe tải Hino FG thùng đông lạnh

Tiêu chuẩn quyết định đến chất lượng của xe Hino đông lạnh

Với đặc thù về chức năng sử dụng của mình là giữ đông lạnh cho hàng hóa nên dòng xe Hino đông lạnh chắc chắn phải đảm bảo thực hiện tốt được yêu cầu giữ nhiệt. Vì vậy, để xe có thể đảm nhận tốt chức năng của mình thì toàn bộ hệ thống làm lạnh và giữ đông phải vượt qua được những kiểm định cao nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống này phải được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại và tiên tiến. Ngoài ra, thùng xe tải Hino đông lạnh cũng phải được thiết kế đảm bảo giữ kín, không cho những yếu tố từ môi trường như nước, không khí, nắng gió tràn vào gây hư hỏng đến hàng hóa và về lâu dài sẽ làm hỏng xe.

Hy vọng với một số tiêu chuẩn được chia sẻ bên trên về dòng xe Hino đông lạnh sẽ giúp bạn biết rõ hơn về dòng xe này cũng như có thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định chọn mua dòng xe này.

Ruby Trần

Quản lý hệ thống: Xe Tải Miền Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Gọi điện
Nhận báo giá mới nhất
0945 333 822