Những điều lưu ý khi mua xe Hino

Quyết định chọn mua một chiếc xe Hino đồng nghĩa với việc chúng ta phải bỏ ra một số tiền đầu tư khá lớn. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định mua xe người dùng cần phải luôn suy nghĩ kỹ lưỡng để có một chiếc xe Hino phù hợp với nhu cầu cũng như phù hợp với năng lực tài chính của bản thân.

Các bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây để có thể chọn cho mình một chiếc xe Hino như mong muốn.

xe tải hino Việt Nam
Hino Việt Nam

Chú trọng tính an toàn khi mua xe

Tiêu chí đầu tiên nhất đối với việc mua xe ô tô nói chung và xe Hino nói riêng chính là tính an toàn của xe. Khách hàng cần chú ý đến các thiết bị tăng cường khả năng tránh tai nạn và bảo vệ con người.

Bạn nên tìm hiểu kỹ trên mạng Internet, diễn đàn về xe và những người thân quen để tư vấn cách xem và kiểm tra tính an toàn khi mua xe. Nếu được, khi mua và chọn xe, bạn nên cùng họ đến để xem để khảo sát lại một lần nữa.

Ngoài ra, tư vấn của các chuyên gia về xe Hino cũng là một chìa khóa quan trong để kiểm tra tính an toàn của xe. Họ hiểu những dòng xe của Hino và loại xe nào có tính an toàn cao, phù hợp với người lái.

Điều này có thể hơi rắc rối, tuy nhiên đây là việc làm cần thiết cho bạn sau này. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và dành nhiều thời gian để tham khảo và tìm hiểu thông tin khi mua xe Hino bạn nhé!

Lựa chọn thời điểm thích hợp để mua xe Hino

Với những người có điều kiện kinh tế thì việc mua một chiếc xe Hino có thể tiến hành bất cứ khi nào có nhu cầu. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm ngân sách thì các bạn nên chọn mua vào thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán. Bởi vì lúc này các hãng xe và đại lý thường có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi.

Ngoài ra, một số đại lý bán xe Hino cần phải chạy doanh số nên có thể sẽ bán xe với giá rẻ hơn cùng với các hoạt động khác như miễn phí trước bạ, bảo dưỡng định kỳ miễn phí, kéo dài thời gian bảo hành…

Tiếp đến, khách hàng cần phải xem xét nhu cầu sử dụng thực tiễn để lựa chọn cho mình một chiếc xe Hino phù hợp. Mặt khác, các bạn cũng cần lưu ý đến những nhân tố quan trọng về chất lượng khi mua xe Hino như khả năng vận hành, sự thông minh và kiểu dáng của xe.

Cabin - chassi xe hino
Dàn cabin- chassi xe hino

Xem xét giá xe Hino trước khi mua

Ngoài giá xe Hino được niêm yết đã bao gồm thuế giá trị gia tăng thì người mua cần phải tính đến một khoản chi phí khác như thuế trước bạ, phí đăng ký, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe… tương đương với 12 – 15% giá của chiếc xe.

Ngoài ra, khi quyết định mua xe các bạn phải tính đến số tiền nảy sinh trong quá trình sử dụng, bao gồm: tiền nhiên liệu, tiền bảo dưỡng và sửa chữa xe…

Vay vốn ngân hàng để tiến hành mua xe

Nếu khả năng tài chính của bạn chưa đủ để sở hữu một chiếc xe Hino thì có thể nhờ sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng. Người mua xe nên chọn lựa những ngân hàng lớn và uy tín, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho vay mua xe tối ưu.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định các bạn cần phải xem xét, cân nhắc các điều kiện cho vay, lãi suất vay để tránh gặp khó khăn trong quá trình trả nợ cho ngân hàng.

Những chia sẻ bên trên chính là những yếu tố quan trọng giúp bạn có được một chiếc xe Hino theo ý muốn. Mến chúc các bạn có được một quyết định sáng suốt khi lựa chọn mua dòng xe này!

Ruby Trần

Quản lý hệ thống: Xe Tải Miền Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Gọi điện
Nhận báo giá mới nhất
0945 333 822